Chia sẻ của người trong cuộc về cắt mí mắt

Tạo mí là thủ thuật đơn giản hơn, các chuyên gia sẽ gây tê, sau đó vẽ lằn mi mắt. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tuyển lựa hoặc rạch 1 vết rất nhỏ trên da mi mắt rồi luồn chỉ vào, thao tác liên tục tạo thành hai mí mắt, hoặc sử dụng chỉ vào bên trong mi . Phương pháp này ko lấy mô, lọc da nên  không gây nhiều tổn thương tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo vì phương pháp này ko mang được lâu. Nếp lằn có thể biến mất sau khi hai – 3 năm. Mặc dù vậy có 1 điều lưu ý nữa, đó là cho dù cuộc giải phẫu mang thành công thì rất có thể sau bấm mí, cơ thể của chúng ta vẫn sẽ bị một số biến chứng chứ chẳng thể rạng ngời như lúc đầu. Vì thế, điều quan trọng mà tất cả các bạn cần quan tâm khi có ý định tạo mí mắt là cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm?

Tuy đã trở thành phổ biến,  tuy nhiên phẫu thuật tạo mí vẫn tiềm tàng dồi dào nghiêm trọng và hậu quả, không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả nhiều nước tiên tiến trên thế giới, nhiều “ngôi sao” Hollywood (Hoa Kỳ) cũng thỉnh thoảng phải đắng lòng khi đang hàng ngày nên gánh chịu tác hại từ việc “làm đẹp” mí: Ở tuổi 70, ông Kenny Rogers tiết lộ, ông đã làm đẹp để có được một đôi mắt đẹp hơn. Thế nhưng, ông đã thật sự nên hối hận bởi vì sự lạm dụng điều trị thẩm mỹ của mình.

Ông chia sẻ: “Nhìn vào những tấm ảnh ngày xưa, tôi nghĩ mắt tôi lúc đó thân thiện cùng với đó ấm áp hơn hiện tại nhiều. Tôi thật sự nhớ ánh mắt đó”. Bây giờ, từ 1 nam diễn viên điện ảnh điển trai chuyên đóng thật nhiều vai anh hùng trong phim cao bồi, Burt Reynolds đã tự biến mình thành “ông già đau khổ” bởi những điều trị cắt mí mắt đồng thời thay đổi gương mặt… Hay Jocelyne Wildenstein đã không thể ngờ đôi mắt rõ ràng của mình sẽ biến thành “thảm họa” hậu phẫu cắt mí mắt. Do bị kéo căng quá nhiều lần, đôi mắt của bà đã trở thành hẹp và xếch làm cho ánh nhìn gần tương tự như loài hổ, báo. Đó là cái giá cắt mí mắt không đảm bảo an toàn mà khách hàng gặp phải khi thực hiện phẫu thuật.